Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos - Ang Diyos ay ang simula at ang wakas

菜單

15 Agosto 2018

Christian Movie | "Bakit Tinaglay ng Nagbalik na Panginoon ang Pangalan ng Makapangyarihang Diyos?"



    Nakahula sa Biblia, "at isusulat ko sa kaniya ang pangalan ng aking Dios, at ang pangalan ng bayan ng aking Dios, ang bagong Jerusalem, na mananaog buhat sa langit mula sa aking Dios, at ang aking sariling bagong pangalan" (Pahayag 3:12). "Ikaw ay tatawagin sa bagong pangalan, na ipangangalan ng bibig ni Jehova" (Isaias 62:2). Sa mga huling araw, ang Diyos ay nagpapakita sa sangkatauhan sa pangalang "Makapangyarihang Diyos," ginagawa ang Kanyang gawain ng paghatol simula sa pamilya ng Diyos at ibinubunyag ang Kanyang matuwid, maharlika at puno ng poot na disposisyon. Malaki ang saklaw ng kahalagahan ng pangalang "Makapangyarihang Diyos"; alam ba ninyo ang kahalagahan ng pangalang ito? Ibibigay sa inyo ng video na ito ang sagot.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento